Followers

Wednesday, January 4, 2012

கற்பழிப்பு ஒல் கதைகள் part 2

நான் குனிந்து அவளது உதடுகளை என் வாயால் கவ்வினேன். என் பற்களுக்கு
இடையில் வைத்து கடித்துக் கொண்டு, அந்த ரோஜா இதழ்களை சுவைத்தேன். அவள்
வலியில் துடித்தாள். நான் அவளுடைய உதடுகளை கடித்துக் கொண்டே, அவளுடைய
புண்டையை இடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். அவள் பேச முடியாமல்
"ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்" என்று முக்கிக் கொண்டு இருந்தாள். சிறிது நேரம்
ஆவேசமாய் நான் இயங்கியதில் எனக்கு சுன்னியில்தண்ணி வந்தது. "ஆ ஆ ஆ ஆ" என
அலறியபடியே நான் எனது விந்து வெள்ளத்தை அவளது புண்டைக் குழியில்
சர்சர்ரென்று பீச்சினேன். வெறித்தனமாய் போட்ட ஆட்டத்தில் நான் மிகவும்
களைத்துப் போனேன். உடம்பெல்லாம் வலித்தது. பூலை அவளது புண்டையில் இருந்து
எடுத்துவிட்டு, மெத்தையில் அப்படியே பொத்தென்று விழுந்தேன்
நெடு நேரம் நான் அந்த சுக அதிர்வில் இருந்து மீளாமல் கண்களை மூடிக்
கொண்டு கிடந்தேன். எவ்வளவு நேரம் அப்படியே கிடந்தேன் என்று தெரியவில்லை.
சுதாரிப்பு வந்து நான் மெல்ல கண்களை திறந்தபோது பலமாய் அதிர்ந்தேன். அவள்
எனக்கு முன் சேரை இழுத்துப் போட்டு உட்கார்ந்து இருந்தாள். கிழிக்கப்பட்ட
ஜாக்கெட் இன்னும் அவளுடைய முலைகளை வெளியே காட்டிக் கொண்டு இருந்தது.
அவளுடைய ஒரு கால் தரையில் இருக்க, மறு காலை மடக்கி சேரில் வைத்து
இருந்தாள். புடவை மேலேறி இருக்க, சற்று முன் நான் அடித்து துவைத்த அவளது
புண்டை, இப்போது வாயை பிளந்தபடி காட்சியளித்தது. அவளுடைய ஒரு கையில்
சிகரெட் புகைந்து கொண்டு இருந்தது. மறு கையில் என் செல்போனை எடுத்து
சுற்றிக் கொண்டு இருந்தாள்.
"ம்ம்ம்ம்ம். எழுந்துட்டியா..? ஏன்யா… ஒரு ஷாட்டு அடிச்சதுக்கே இப்படி
டயர்டாயிட்ட?"
"நீ… நீ…." எனக்கு திக்கியது. ஏன் ஒரு மாதிரி பேசுகிறாள்?
"நான் எத்தனை பேர்கிட்டயோ ஓல் வாங்கி இருக்கேன்யா.. ஆனா உன்கிட்ட மாதிரி
இவ்வளவு கஷ்டப்பட்டு ஓல் வாங்குனது இல்லை"
"எ…என்ன சொல்ற நீ.. நீ…?" எனக்கு வாய் குழறி வார்த்தைகள் வெளியே வந்தன.
"ஆமான்யா. நான் காசுக்கு காலை விரிக்கிற தேவடியாதான். காசு கொடுத்தா நானே
வந்திருப்பேன். நீ இவ்வளவு கஷ்டப் பட்டிருக்க வேணாம்"
எனக்கு "ச்ச்ச்சீ.." என்று போனது. கடைசியில் நான் கஷ்டப்பட்டு
கற்பழித்தது பல பேரிடம் படுத்த ஒரு தேவடியாவயா? அதனால்தான் வேண்டும்
என்றே தன் முலையை காட்டி என்னை மயக்கினாளா? நான் கசக்கி கசக்கி
பிழிந்தெடுத்ததுபல பேர் கை பட்ட முலைகளா? அதனால்தான் பெரிதாய், தொங்கிப்
போய் இருந்ததா? வெறி கொண்டு நான் குத்தியது பல பேர் நீர் பாய்ச்சிய
புண்டையா? அதனால்தான் பூலை விட்டதும் சரக்கென்று உள்ளே போனதா?
"இ…இதை ஏன் நீ முன்னாலேயே சொல்லலை?"
"எங்கயா சொல்ல விட்ட? நான் சொல்றதை கேளு, சொல்றதை கேளுன்னுஆரம்பத்துல
கத்துனேன். அதுக்குள்ளே நீ உன் பூலை என் வாயில திணிச்சிட்ட. என்னால பேசவே
முடியலை. அப்புறம் எனக்கேஇந்த மாதிரி ஓல் வாங்குறது ரொம்ப புடிச்சு
போச்சு. சும்மா அலர்றது மாதிரி நடிச்சு ஜாலியா ஓல் வாங்குனேன். ஆனா
சும்மா சொல்லக் கூடாதுய்யா. ஒரு தேவடியாவை ரொம்ப சின்சியரா ரேப் பண்ணுன?"
"அப்போ புக் விக்க வந்தது, புடவை சேறானது, கழுவுற மாதிரி முலையை
காட்டுனது எல்லாம் நடிப்பா..?"
"ஆமாய்யா.. எங்க தொழில் எந்த அளவு டல்லாயிருச்சு பாத்தியா? நாங்களே வீடு
வீடா தேடித் போய் கஸ்டமர் புடிக்க வேண்டி இருக்கு"
"ச்சே… கடைசியில ஒரு பிராஸ்டிட்யூட் கூட.."
"சரி சரி.. அதுக்கெல்லாம் அப்புறமா உக்காந்து கவலைப்படு. இப்போ துட்டை
எடு.. நான் கெளம்புறேன்"
"துட்டா…?"
"என்ன அலர்ற? ஓசியில ஓல் வாங்குறதுக்கு நான் என்ன உன் பொண்டாட்டியா?"
அவள் குரலை உயர்த்தினாள்.
"எவ்வளவு..?" நான் பரிதாபமாக கேட்டேன்.
"வழக்கமா ஒரு ஷாட்டுக்கு நான் ஐயாயிரம்தான் வாங்குவேன். ஆனா நீ என்
உடம்பை ரொம்ப புண்ணாக்கிட்ட. அதனால ட்ரிப்பில் ரேட்டு"
"பதினஞ்சாயிரமா…? அவ்வளவுலாம்என்னால தர முடியாது?" என்று நான் பதறினேன்.
"இப்போ துட்டு எடுத்து வைக்கிறியா..? இல்லை போனை போட்டு ஆள் வர வைக்கவா?
அவங்க வந்தா நீ என் உடம்பை பஞ்சராக்குனது மாதிரி பத்து மடங்கு
பஞ்சராக்குவாங்க. பரவாயில்லையா?"
அவள் எனது செல்போனை சுழற்றிக் கொண்டே கேட்க, நான் ஆடிப் போனேன்.
"சரி தர்றேன்"
"அப்படி வா வழிக்கு. எடு துட்டை"
"கையில இல்லை. அக்கவுன்ட்லதான் இருக்கு"
"ஏ டி எம் கார்டு வச்சிருக்கியா?"
"இருக்கு"
"எடுத்துக்கிட்டு கெளம்பு"
"சரி"
"சரின்னுட்டு அப்படியே கெடக்க..எந்திரியா…எழுந்து டிரெஸ்ஸ மாத்து.. பெரிய
பூலழகன்.. பூலை காட்டிக்கினு படுதுருக்காரு" Tags: கற்பழிப்பு ஒல் கதைகள்
, காம கதைகள் , புண்டை கதைகள்

No comments:

Post a Comment

POP